Mặc dù bạn đã trải qua giai đoạn dậy thì nhưng nếu nếu biết cách thì vẫn có thể tăng được chiều cao. Cơ hội cho chiều cao của bạn vẫn còn đó. Sau đây là một số cách giúp tăng chiều cao người trưởng thành hiệu quả. Cùng Tmax theo dõi nhé.

Tại sao người trưởng thành vẫn có thể cao thêm dù qua tuổi trưởng thành?

thuoc-tang-chieu-cao-tmax-5

Trong tuổi dậy thì, xương đang phát triển và định hình nên cơ thể có khả năng cao hết mức. Thông thường, chúng ta hay có suy nghĩ con gái đến tuổi 18 và con trai đến tuổi 20 sẽ không còn phát triển chiều cao. Tuy nhiên, với cách cải thiện nhờ hormone kích thích thì chiều cao của chúng ta sẽ được cải thiện hiệu quả. Thúc đẩy hormone phát triển qua điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, luyện tập và chế độ sinh hoạt hoặc dùng thực phẩm chức năng là cách đơn giản giúp bạn có thể tăng cao thêm 3 đến 5cm khi đến năm 23 tuổi.

Những cách tăng chiều cao người trưởng thành hiệu quả

Phương pháp ăn uống

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng giúp cải thiện chiều cao cho người lớn. Ăn uống đúng cách sẽ giúp hỗ trợ hormone tăng trưởng một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Trong thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất sẽ giúp tăng hormone chiều cao sản sinh mạnh mẽ.

Thuc an tang chieu cao cho nguoi truong thanh 1

Đây là những loại thực phẩm giúp tăng chiều cao hiệu quả sau khi dậy thì:  thực phẩm giàu canxi, khoáng chất (sữa, chế phẩm từ sữa, trứng, hải sản, xương ống) giúp xương và hormone tăng chiều cao phát triển.

Sữa đóng vai trò quan trọng giúp tăng chiều cao hiệu quả. Mỗi ngày bạn cần ăn 200g hải sản và uống 500ml sữa mỗi ngày. Trong thực đơn hàng ngày, bạn nên kết hợp dùng các loại sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành.

Cần bổ sung 300-400g thực phẩm chứa Vitamin K, D và A mỗi ngày. Một số thực phẩm giàu vitamin A (Rau cải, bí đỏ, cà chua, các loại hạt, đậu nành, chuối) sẽ giúp hấp thụ canxi hiệu quả hơn.

Dùng viên uống hỗ trợ tăng chiều cao

Đồng thời với việc sử dụng thực phẩm, kết hợp dùng viên uống chứa vitamin và khoáng chất sẽ giúp tăng chiều cao đáng kể ở người trưởng thành. Lưu ý nên chọn những sản phẩm bổ sung nhiều canxi và dưỡng chất.

Tập luyện thể dục thể thao

bai tap gian co tang chieu cao 2

Một trong những cách tăng chiều cao người trưởng thành hiệu quả không thể bỏ qua đó là tập thể dục. Luyện tập là giải pháp hiệu quả để giúp xương, cơ, các chi kéo dài và giúp chiều cao phát triển.

Bạn có thể áp dụng một số bài tập giúp tăng trưởng chiều cao như: Đạp xe và nhảy dây mỗi bài 30 phút mỗi ngày, tập xà đơn 10-15 phút mỗi ngày, bơi ếch 40p – 1 tiếng mỗi ngày.

Lưu ý khi sinh hoạt

Chế độ sinh hoạt hàng ngày có tác động lớn đến hoạt động của hormone tăng chiều cao. Để cao hơn, ngay từ bây giờ bạn hãy từ bỏ những thói quen xấu và rèn luyện những thói quen tốt.

Bao gồm:

Thói quen xấu: tránh ngồi trên giường dùng máy tính hay dùng nhiều rượu bia; thuốc lá, nhịn ăn; thức khuya sau 12h,  giảm cân quá đà.

Thói quen tốt: Khi đi, đứng, ngồi cần giữ thẳng lưng,  tắm nắng trong tầm 6-7h sáng, ăn đủ chất, uống đủ nước và ngủ 6-7 tiếng/ ngày.

Hi vọng với những bí quyết tăng chiều cao người trưởng thành hiệu quả vừa chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục chỉ số đo chiều cao như ý.

Đặt Hàng Online

TMAX - TPCN hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa

Giá: 1.400.000vnđ

Khuyến mãi : Mua 1 Tặng 1

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng