Các bài tập giãn cơ giúp tăng chiều cao mang lại nhiều hiệu quả vượt trội được các chuyên gia đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, khi luyện tập đúng cách, các bài tập sẽ giúp bạn tăng cường sức dẻo dai và sự linh hoạt của cơ thể.

Điểm danh 5 bài tập giãn cơ giúp tăng chiều cao đơn giản

Bài tập 1:

bai tap gian co tang chieu cao

Giữ tư thế đứng thẳng, dang rộng hai chân bằng vai, đưa tay về phía trước, giữ cho lòng bàn tay ép chặt vào nhau. Sau đó, kéo căng hai vai sang hai bên sao cho có lực mạnh lên phần vai và gáy. Giữ nguyên tư thế trong 20 giây.

Hai cánh tay dang rộng về hai bên, bụng siết chặt và nâng phần ngực. Tư thế này thực hiện trong 20 giây.

Bài tập 2:

bai tap gian co tang chieu cao 1

Đứng thẳng, gập khuỷu tay phải và đưa về phía sau đầu. Khuỷu tay hướng về phía trần nhà.

Lòng bàn tay trái đưa lên trên khuỷu tay phải. Sau đó,, kéo khuỷu tay trái về bên phải cho đến khi có  áp lực của việc giãn cơ. Tư thế này giữ nguyên trong 20 giây. Sau đó thực hiện  với bên còn lại.

Bài tập 3:

bai tap gian co tang chieu cao 2

– Tư thế đứng với phần lưng thẳng, hai chân khép lại, hai tay thả lỏng ở vị trí thoải mái.

– Sau đó, gập người xuống để cho hai tay chạm mũi chân. Tư thế này thực hiện trong 20 giây.

Bài tập 4:

bai tap gian co tang chieu cao 3

Hai lòng tay chống vào vách tường sao cho cánh tay duỗi thẳng, chân cách tường khoảng 1m.

Chân phải lùi về phía sau và chống toàn bộ cơ thể vào vách tường.

Tiếp theo,  nhấn gót chân sau xuống mặt sàn để cảm nhận được áp lực của bài tập lên phần lưng và chân sau. Tư thế này thực hiện trong 20 giây.

Bài tập 5:

bai tap gian co tang chieu cao 6

Tư thế đứng thẳng, mặt hướng vào tường, bụng và ngón chân đụng vào tường. Bàn tay trái đặt lên trên tường càng xa càng tốt nhưng không được nhón gót.

Các ngón tay duỗi thẳng ra, duỗi hết cỡ và giữ nguyên vị trí này khoảng vài giây. Sau đó từ từ hạ tay xuống. Lặp lại động tác này 3 lần mỗi tay.

Sau đó, quay người bên trái vào tường, động tác này thực hiện  3 lần. Tiếp theo, bạn quay người bên phải vào tường tập 3 lần nữa.

Cuối cùng quay lưng vào, hai bàn tay đan vào với nhau và từ từ nâng lên trên tường. Động tác này càng cao càng tốt. Lưu ý không được buông tay ra và gót chân vẫn chạm đất. Thực hiện động tác này 3 lần.

Chúc các bạn tăng chiều cao thành công!

Với những bài tập giãn cơ giúp tăng chiều cao vừa được chia sẻ trên, hi vọng sẽ giúp người tập cao hơn đáng kể. Hãy kiên trì luyện tập để  để đạt số đo chiều cao như ý một cách nhanh chóng nhất nhé!

Đặt Hàng Online

TMAX - TPCN hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa

Giá: 1.400.000vnđ

Khuyến mãi : Mua 1 Tặng 1

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng