Đừng nghĩ rằng qua giai đoạn dậy thì rồi thì sẽ không còn cơ hội để tăng chiều cao. Sau đây là 4 mẹo hay giúp bạn tăng chiều cao sau tuổi 22. Cùng theo dõi ngay nhé!

Khi bạn bước qua tuổi dậy thì, quá trình tăng trưởng trong cơ thể sẽ chậm hơn, đặc biệt là chiều cao của bạn. Không ít người có suy nghĩ rằng chiều cao khi bước qua tuổi dậy thì sẽ chậm hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, nếu biết cách điều tiết cuộc sống, thói quen và chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bản thân thì có thể cải thiện chiều cao một cách đơn giản.

Những cách tăng chiều cao sau tuổi 22 bao gồm:

1. Tập nhón chân mỗi ngày

tap nhon chan

Vận động không chỉ là cách tăng cường sức khỏe hiệu quả mà còn là giải pháp hoàn hảo để cải thiện chiều cao ở tuổi 22. Tuy nhiên, nhiều người vì quá bận rộn với công việc nên không thể dành thời gian cho việc luyện tập. Do đó, việc ứng dụng mẹo nhỏ nhón chân chính là giải pháp hiệu quả dành cho bạn hiện tại.

Bạn có thể luyện tập mỗi lúc mỗi nơi kể cả khi làm việc hoặc học tập,… Đây là tư thế tuy đơn giản nhưng nếu được vận dụng tốt sẽ mang đến hiệu quả căng cơ và cải thiện chiều cao.

Bên cạnh đó, để tăng chiều cao diễn ra nhanh chóng hơn bạn có thể  phối hợp thực hiện những bài tập khác như: Bơi lội, căng giãn cơ, chạy xe đạp, hít xà,…

2. Đi ngủ sớm

di ngu som

Thức khuya là một trong những thói quen xấu có ảnh hưởng không tốt đến quá trình tăng chiều cao.

Trong thời gian bạn đi ngủ,  cơ thể sẽ liên tục sản sinh hormone tăng trưởng (thời gian vàng từ 12 giờ đêm đến 2 giờ sáng) giúp tăng chiều cao.

Vì vậy, nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh và chiều cao lý tưởng thì kịp thời bỏ ngay thói quen thức khuya.

3. Uống đủ nước mỗi ngày

uong du nuoc moi ngay

Uống ít nước sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể. Do đó, bạn cần uống đủ 2 – 3 lít nước mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, làm đẹp và cải thiện chiều cao hiệu quả.

4. Chia nhỏ bữa ăn

chia nho bua an

Việc nhồi nhét nhiều loại thức ăn, chất dinh dưỡng cùng một lúc hoàn toàn không giúp cơ thể khỏe mạnh mà lại là nguyên nhân dẫn đến tình trạng khó hấp thu, dẫn đến việc đào thải lãng phí, dẫn đến những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Do đó, cách tốt nhất là chia bữa ăn hàng ngày thành nhiều bữa nhỏ, thay vì 3 bữa chính thì nên chuyển thành 6 bữa chính phụ.

Đừng bỏ qua những cách tăng chiều cao sau tuổi 22 vừa chia sẻ trên để có thể sở hữu một chiều cao vượt trội.

Đặt Hàng Online

TMAX - TPCN hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa

Giá: 1.400.000vnđ

Khuyến mãi : Tặng Phiếu Mua Hàng 400k

Giao hàng miễn phí tận nơi trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng